TRƯỜNG MẦM NON AN LONG TỔ CHÚC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

Trước thềm năm học mới trường mầm non An Long đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cấp, các ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự nhiệt huyết yêu nghề mến trẻ của các cô giáo cùng với  sự quan tâm của các bậc cha mẹ trẻ trong việc đưa trẻ đến trường. Tất cả cùng chung sức chuẩn bị mọi điều kiện  sẵn sàng cho ngày hội lớn, từ cơ sở vật chất, trường lớp, đến trang thiết bị, đội ngũ giáo viên

Sáng ngày 05/9/2024, hoà cùng không khí đón chào năm học mới, cô và trò trường mầm non An Long tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024 – 2025.

70bccd0b3dc49a9ac3d5

Không khí ngày khai giảng được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cháu học sinh mà còn hiện trên không mặt của các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo ngành, địa phương, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Trường mầm non An Long như hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Mở đầu ngày hội, với tiết mục văn nghệ múa “Bài ca cô giáo trẻ” với sự biểu diễn của các cô đến từ trường mầm non An Long.

Tiết mục văn nghệ của các cô giáo Trường mầm non An Long

Tiết mục tóp ca “Cô và mẹ” của lớp Lá 2

Múa vui đến trường lớp Lá 1

144d08d6f8195f470608

Quý đại biểu, học sinh, phụ huynh và tất cả các BQL, nhân viên, giáo viên nghiêm trang chào cờ.

e1ab06c2f70d5053091c

Đến dự có các ông/bà:

1/ Ông Đinh Công Tánh: Đảng ủy viên – Chủ tịch Hội Nông dân xã An Long

2/ Ông Trần Võ Anh Tiến: Đảng ủy viên – Bí thư xã đoàn xã An Long

3/ Bà Đinh Thị Kim Phụng: Ban đại diện cha mẹ học sinh trường mầm non An Long.

4/ Bà Nguyễn Thị Tuyền: Hiệu trưởng trường mầm non An Long.

Bà Nguyễn Thị Tuyền, Bí thư chi bộ – Hiệu trửơng nhà trường thông qua báo cáo, nêu lên những thuận lợi và khó khăn của nhà trường. Mong muốn của cô là trong thời gian tới tập thể đơn vị tiếp tục phát huy hiệu quả mọi nguồn lực cho giáo dục; thi đua dạy tốt, học tốt để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục của đơn vị, địa phương. Đẩy mạnh công tác giáo dục, lối sống, truyền thống văn hóa, kỹ năng sống cho trẻ. Mỗi cô giáo phải thực sự là tấm gương về đạo đức, tâm huyết, yêu nghề, vừa nghiêm túc, vừa chia sẻ, cảm thông, là điểm tựa tinh thần cho trẻ, lấy người học làm trung tâm.

d32c5675a7ba00e459ab

Bà Nguyễn Thị Tuyền- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Mong muốn lớn nhất của nhà trường là mong chính quyền, đoàn thể cùng các tổ chức, ban ngành đại diện và cá nhân tại địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo./.